Hướng dẫn kiếm tiền từ Ziddu phiên bản 24/5/2010
Tổng hợp tất cả các mẹo vặt!
!Trước hết cho em xin cáo lỗi cùng các Pác Admin, các bác đừng vội xóa bài của em. Đây không phải là bài viết lừa gạt gì cả, các bác có thẻ xem xong rùi quyết định cũng chưa muộn mà!
Thanx các pác nhiều lắm !!!!!
Không làm mất nhiều thời gian của mọi người em xin giới thiệu ngay về Ziddu:
I.Giới thiệu:
Ziddu là trang cung cấp cho bạn nơi lưu trữ mọi dữ liệu với tốc độ tải lên nhanh chóng cũng như chia sẻ với bạn bè dễ dàng. File được lưu trữ 90 ngày kể từ ngày download cuối cùng. Không những thế, bạn còn có cơ hội kiếm một món tiền khá từ dịch vụ đặc biệt này.

Ziddu cung cấp cho bạn hai phương thức kiếm tiền sau:

1- Download file: Cụ thể mỗi một file bạn up lên, với đường link được cung cấp từ Ziddu các bạn sẽ kiếm được 0.001 USD/IPdownload file theo link đó của bạn. Với phương thức này, file của bạn hãy Post lên những site lớn, nhiều thành viên truy cập để cơ hội kiếm tiền cao hơn. (tức là 1000 người down thì bạn đc 1USD, tích tiểu thành đa mà, tiền không tự nhiên mà có đúng không các bạn)

2- Giới thiệu bạn bè sau khi đã lập tài khoản (các này dễ hơn): Có ba cách giới thiệu:

+ Theo link: Ziddu sẽ cung cấp cho bạn link trỏ tới tk của bạn. Mỗi một lần IP clicks vào link đó, đăng kí tài khoản bạn sẽ nhận được tiền.
+ Invite Friend: Ziddu cung cấp cho bạn form invite, bạn hãy nhập E-mail người bạn muốn mời. Nếu người đó vô và tạo tài khoản bạn sẽ nhận đựơc tiền.
+ Banner: Ziddu cung cấp mã banner để bạn dán vào website cá nhân của mình có chứa link trỏ vào tài khoản của bạn, tương tự mỗi một người clicks vô link đó đăng kí tài khoản bạn sẽ nhận được tiền.

Xin lưu ý là sau khi tạo tài khoản người đó phải upload ít nhất 1 file (dung lượng thì tùy ý) lúc đo tài khoản của bạn mới được cộng 0,05USD.

Ziddu thanh toán khi bạn góp được 10 USD, nó sẽ tự động chuyển qua tài khoản ngân hang trực tuyến paypal hoặc eartlay .bạn nào chưa có thì vào đây đăng ký http://www.paypal.com (nếu chưa biết cách đăng ký thì vào đây để được hướng dẫn http://tutrinh.wiki.zoho.com/dang-ky-paypal.html )


Khó ăn quá đúng không các bạn, nhưng đừng vội mình đã có nhiều kinh nghiệm để kiếm tiền từ thằng này rồi, mình sẵn sàng chia sẽ bên dưới rồi đấy. Nếu có mẹo mới mình sẽ update liền. Nhưng mà các bạn phải addnick mình vào để mình biết mà update chứ !!!!

II. Cách đăng kí:

Copy link sau và dán vào trình duyệt:
http://www.ziddu.com/register.php?re...d=(yo**E~274L.
Các bạn điền đầy đủ thông tin vào form trên chú ý nhấn dấu check vào ô vuông để đồng ý tạo tài khoản nhá!
Ấn Submit

Vậy là bạn đã đăng kí thành công rùi đó. Chú ý là phải upload lên ít nhất là 1file nhá, mẹo là các bạn nên up file ảnh nhỏ thôi dung lượng bao nhiêu cũng được miễn là có upload là đc rùi !!!!!!!!!!!
Các bạn có thể set tài khoản của mình ở Paypal hoặc khi nào cần rút tiền thì set cũng được!

Chắc các bạn cũng đã nhẫm ra được là với cách 1 thì phải có tới 10000 người download thì bạn mới có đủ 10USD. Chán quá đúng không các bạn. Đừng lo, giải pháp ngay bên đưới đây.
III. Mẹo kiếm tiền nhanh
Như đã hứa ở trên phần này mình sẽ chia sẽ các mẹo nhỏ để kiếm tiền nhanh.

Upload và chia sẽ link download các file nhạc hot, mới ra lò lên các diễn đàn chia sẽ âm nhạc lớn như yeuamnhac, gdty, các fanclub của các ca sĩ nổi tiếng hoặc chia sẽ link down các file fix các phần mềm mới, các bản updates các phần mềm cần thiết cho PC ở các trang chuyên chia sẽ phần mềm như updatesofts, vinasofts, softvnn, gold4rum…thì số lượng download sẽ nhiều hơn bình thường. Các file chia sẽ muốn dễ được down và nhận được $ thì chỉ nên có dung lượng từ 1 đến 5MB, không nên upload các file có dung lượng quá lớn sẽ khó kiếm được tiền. Nếu file chia sẽ có dung lượng lớn thì nên dùng phần mềm chia nhỏ ra thành nhiều file có dung lượng nhỏ hơn rồi hãy upload, để người download dễ down mà mình cũng nhận được nhiều $ hơn nhé nhưng cũng đừng quá lạm dụng đấy.

Có thêm 1 mẹo để giúp các bạn nhận được tiền nhiều hơn là dùng proxy hay các công cụ thay đổi địa chỉ truy cập (gọi tắt là IP) thay đổi IP máy của mình và download file do chính mình upload lên. Nếu bạn kiếm được thay đổi được vài IP như thế thì tiền của bạn sẽ tăng rất nhanh.

Lưu ý: nếu bạn không thay đổi địa chỉ IP thì bạn có download bao nhiêu file do chính mình upload lên thì cũng không nhận được xu nào đâu nhé. Các phần mềm giúp bạn thay đổi IP hoặc các trang cung cấp proxy miễn phí phục vụ cho việc đổi địa chỉ IP được share rất nhiều trên mạng chỉ cần vào google tìm một phát là có. Bạn có thể liên kết bạn bè trao đổi download files của nhau để mau chóng tăng tiền.

Bạn nào “pro” tiếng anh thì nên xài thằng này NSM – Netsetman, công dụng thì cũng như mọi thằng nhưng nó được cái là có cả tiếng việt có dấu. Cái này thì còn gì bằng !!!!!!!!!!!!!

Link:http://www.ziddu.com/download/101338...etman.rar.html

Nếu bạn nào ở KTX DHQG có thới quen xách laptop ra phòng net A12 thì mình còn 1 chiêu là:

Bạn có thấy ô vuông màu đỏ không. Hi, mình thay đổi 1 lần là tạo đc 1 tài khoản (chú ý phải upload len 1file bất kì nhá). Bạn nào thường lên mạng bằng cáp ADSL thì cũng xài chiêu này được luôn.

Còn một mẹo nhỏ nữa là bạn không cần up file dung lượng lớn lên Ziddu làm gì (người khác sẽ ngại tải lắm) bạn nên up lên Megaupload hay Mediafire rời copy link bỏ vào file txt hay word rồi up file đó lên ziddu. Người khác chỉ cần 10s để tải file của bạn rồi tiếp tục tải file trên mediafire… Cách này cả hai đều hài lòng !!!!!!!!!!!

Việc tự mình thay đổi IP rồi đăng kí từ link của chính mình thực hiện khoảng 1 phút là dược một tài khoản, do Ziddu không cần phải vào mail kích hoạt mà chỉ cần upload nên việc tạo tài khoản rất nhanh chóng.

Mình là sinh viên Điện Tử Viễn thông nên văn chương cực kì cùi mía các bạn thông cảm nha !!!!!!!!
Nếu các bạn gặp khó khăn gì trong khi đăng kí thì addnick mrhoanganhvlg@zing.vn khi nào rãnh mình sẽ trả lời hết.
Cám ơn các bạn.
Chúc các bạn thành công nha, nhớ ủng hộ mình nha!
.http://www.ziddu.com/register.php?re...id=(yo**E~274L